Những Extension và một số lưu ý khi làm việc với Magento

Nếu bạn là nhà phát triển Magento chuyên nghiệp và đang tìm những extension cho website của mình thì đừng bỏ qua bài viết này.

1. Retailer Kit

   Tuyệt chiêu bí mật này giúp bạn khai thác một cách tối đa việc bán hàng đa kênh. Extension này giúp cho việc bán hàng của cách cữa hàng Online đến Offline.

  Nó dễ dàng hợp lý hóa việc bán hàng theo mô hình Omnichannel. Quản lý gọn gàng hàng hóa và nhanh chóng xử lý đơn đặt hàng.Retailer Kit cung cấp đã bao gồm "bộ 3 hoàn hảo" là Gift Card, Reward Points, & Store Credit nhằm mục đích tăng khả năng gắn kết với khách hàng và giảm thiếu tối đa tình trạng khách trì hoãn việc mua hàng. Người mua có cơ hội nhận được các mã chiết khấu yêu thích, tích điểm thưởng cho những hoạt động cụ thể của mình, hoặc chia sẻ điểm tích lũy với bạn bè của mình.

  Notes: Extension này là một bộ-giải-pháp giành cho cả Magento 1 và Magento 2, được Magestore.com phát triển "đo ni dóng giày" cho từng doanh nghiệp bán lẻ, do đó, bạn không cần phải lo tới việc nó có phù hợp với đơn vị của mình hay không? Retailer Kit bao gồm 10 Extension làm nòng cốt, giúp việc triển khai Omnichannel trên Magento trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.Quý vị quan tâm có thể xem chi tiết về Retailer Kit tại https://www.magestore.com/retailer-kit.html


2. Address Label Printing

  Extension này giúp bạn in nhãn địa chỉ. Đây là những nhãn mà bạn đã gan81 vào các gói hàng trước khi chuyển chúng đến chủ sở hữu thực sự.
  
  Sử dụng extension này bạn sẽ có thể in trực tiếp nhãn từ bảng điều khiển của người quản trị cũng như là kích thước và layout của nó.

3. Fooman

  Bất cứ khi một đơn hàng nào hoàn thành. Magento sẽ có lệnh tạo ra một số tài liệu và đánh số chúng, những tài liệu này bao gồm hóa đơn, ghi nhớ và ghi chú hàng, việc này mang đến rất nhiều ưu điểm cho những webmaster về những đơn đặt hàng trong ngày cũng như sắp xếp , tìm kiếm một cách dễ dàng.

4. Magento Wordpress Integration

  Bạn sẽ rất dễ dàng tích hợp blog nền tảng wordpress cực kỳ dể dàng với extension này thông qua bảng điều khiển của wordpress. tất cả những gì làm điều rất linh hoạt thông qua 1 cú click chuột.

5. Releated Product Manager

  Ngoài sản phẩm khách hàng vừa xem thì developer magento nên làm them tính năng này, show ra những sản phẩm liên quán để người dùng có nhiều option hơn, giữ khách hàng ở lại website lâu hơn, có thể bạn sẽ bán được nhiều sản phẩm hơn tất cả điều có thể với extension này.

6. Magento Full Page Cache

  rất nhiều website trong đó có thương mại điện tử bạn nghĩ sao nếu phải đợi 6s để load success hoàn thành 1 website. Hiển nhiên người dùng sẽ bỏ qua website của bạn để đi tìm 1 trang web có tốc độ nhanh hơn. Bạn sẽ giải quyết được vấn đề loadweb này với extension này.

7. MatrixRate

  Khi bạn làm việc với nhiều yếu tố như: địa điểm , mã zip, giá, sồ lượng sản phẩm thì bạn không nên bỏ qua extension này để điều chỉnh chi phí.

8. Blog

  Một developer nên nghĩ đến việc này ngoài trang sản phẩm bạn phải có nơi để cập nhật thông tin, chia sẽ kinh nghiệm. Đây là yếu tố giúp website của bạn tăng độ tinh cậy cho website.

9. AddShoper

  Extension này giúp bạn chia sẽ thông tin mua sắm lên Facebook , Google+,..

10. One page checkout.
  
  Extension này giúp bạn gom lại toàn bộ quá trình mua và thanh toán sản phẩm nhanh gọn, giúp thao tác của người dùng nhanh hơn trong quá trình mua sắm trực tuyến.

11. Magento products daily deal

  Rất nhiều website thương mai điện tử thường xuyên tổ chức rất nhiều event , chương trình giãm giá mục đích tăng lượng người dùng cho webiste, quản bá thương hiệu, Magento sẽ  dễ dàng làm được việc đó với extension này.

12. MageMonkey

  Việc đăng ký tài khoản thông báo qua mail, hay hóa đơn mua hàng gởi về mail, hay feedback gởi về mail, Mailchimp làm rất tốt ở việc này ở website wordpress, Magento cũng có rất nhiều extension làm được việc này nhưng nỗi trội hơn hết là MageMonkey.

==> nguồn http://magetension.bravesites.com/entries/paid-magento-extensions/11-extension-huu-ich-magento

Comments

Bài đăn phổ biến

Tính Bình Phương 1 Số Trong Python

Deploy website lên VPS hoặc Hosting với Gitlab CI/CD

Đổi tên "READ MORE" trong bài post

MỞ CAMERA VÀ CHỤP ẢNH BẰNG PHP